LỄ KHAI TRƯƠNG KHU NHÀ MẪU FIATO CITY

Dự án "Khu Nhà Mẫu Fiato City" là một dự án căn hộ cao cấp tại Đồng Nai, được phát triển bởi Công ty TNHH Thăng Long Home. Dự án có vị trí thuận lợi, nằm trong khu đô thị Thăng Long Home Hiệp Phước, mặt tiền đường Tôn Đức Thắng (25B), trung tâm huyện Nhơn Trạch. Dự án có quy mô 9,8ha, bao gồm nhà vườn, shophouse và khu căn hộ 18 tầng. Tổng số căn hộ là 786 căn, với diện tích từ 47m2 đến 87m2, thiết kế từ 1 đến 2 phòng ngủ.

Lễ Khai Trương Khu Nhà Mẫu Fiato City

Sau quá trình thi công và hoàn thiện. Lễ Khai Trương Khu Nhà Mẫu Fiato City diễn ra vào ngày 07 Tháng 05 Năm 2023. Nhằm giới thiệu và mang đến cho khách hàng một không gian sống đẳng cấp, hiện đại và tiện nghi. Dự án có nhiều tiện ích nội khu, như hồ bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, spa, nhà hàng, cafe, siêu thị và trung tâm thương mại. Ngoài ra, dự án còn được hưởng lợi từ các tiện ích ngoại khu của khu đô thị Thăng Long Home Hiệp Phước, như trường học, bệnh viện, chợ và khu công nghiệp.

Lễ Khai Trương Khu Nhà Mẫu Fiato City

Dự án cũng có kết nối giao thông thuận tiện với các tỉnh thành lân cận, nhờ vào các tuyến đường huyết mạch như cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Bến Lức - Long Thành và cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu. Dự án "Khu Nhà Mẫu Fiato City" là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một căn hộ cao cấp tại Đồng Nai, với giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt. Dự án cũng là một cơ hội đầu tư sinh lời cao, nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của khu vực Nhơn Trạch trong tương lai.

Lễ Khai Trương Khu Nhà Mẫu Fiato City

Saigonbooh rất vinh dự khi được cho thuê thiết bị sự kiện gồm các hạng mục: Cho Thuê Khung Backdrop Chụp Hình., Cho Thuê Âm Thanh, Cho Thuê Trụ Cắt Băng Khánh Thành , Cho Thuê Sân KhấuCho Thuê Bàn Ghế Chân Gỗ Eames để tổ chức buổi Lễ Khai Trương Khu Nhà Mẫu Fiato City.

Lễ Khai Trương Khu Nhà Mẫu Fiato City

Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng và tỉ mỉ từng chi tiết từng hạng mục thiết bị để đảm bảo thiết bị sự kiện được vận chuyển, lắp đặt và hoạt động một cách an toàn và hiệu quả. Chúng tôi cũng đã phối hợp với đội ngũ nhân viên của Công ty TNHH Thăng Long Home để tạo ra một không gian sự kiện ấn tượng, sang trọng và đẳng cấp. Chúng tôi hy vọng rằng thiết bị sự kiện của chúng tôi sẽ làm hài lòng khách hàng, và gây được ấn tượng tốt với những người tham dự buổi Lễ Khai Trương Khu Nhà Mẫu Fiato City

Lễ Khai Trương Khu Nhà Mẫu Fiato City

Saigonbooth xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn được hợp tác lâu dài và bền vững với quý khách hàng trong tương lai. Chúc quý khách hàng luôn thành công và phát triển!

Lễ Khai Trương Khu Nhà Mẫu Fiato City

Lễ Khai Trương Khu Nhà Mẫu Fiato City

Đặt ngay

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
Phòng Kinh Doanh Và Chăm Sóc Khách Hàng Của SAIGONBOOTH
Văn Phòng: 70 đường số 2, P Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TPHCM
Thông tin liên hệ:
Hotline: (+84) 90 595 7868 - Lê Hoàng
Phòng kinh doanh:
Facebook/ zalo/ telephone: (+84) 901 846 678 - Ms Hằng
Email: info@saigonbooth.com
Website: saigonbooth.com
Thời gian làm việc: 08:00AM - 08:00PM - từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần
Quý khách đến làm việc tại các cửa hàng sau 18 giờ vui lòng liên hệ trước
Banner 4

Tổng lượt bình luận: - Tổng lượt trả lời:


Đã bình luận vào lúc

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ

Phone/ Zalo/ Facebook: 090 595 7868 -  Lê Hoàng                                                                                                   Phone/ Zalo / Facebook : 0901 846 678 - Ms Hằng                                                                 
Gửi lời nhắn đến chúng tôi

Liên hệ

Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Bạn đã gửi thông tin thành công, chúng tôi sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn bạn trong thời gian sớm nhất!