TIỆC YEAR END PARTY CÔNG TY ORISTAR NĂM 2022

  Công ty Cổ Phần Oristar là một thương hiệu uy tín và nổi tiếng trong lĩnh vực kim loại màu tại Việt Nam và Châu Á. Từ năm 2002, công ty đã không ngừng phát triển và cung cấp cho thị trường các sản phẩm chất lượng cao như đồng, nhôm, thép không gỉ, thép đặc biệt, thép cuộn, khuôn kéo dây, niken và thiếc. Công ty có quy mô lớn với hơn 500 nhân viên lành nghề và doanh thu hàng năm trên 1000 tỷ đồng. Công ty có trụ sở chính tại Hà Nội, nhà máy tại Hưng Yên và văn phòng đại diện tại Đà Nẵng.

Tiệc Year Party Công ty Oristar Năm 2022

  Với sứ mệnh là mang lại sự hài lòng cho khách hàng bằng cách đáp ứng nhanh chóng, hiệu quả và bền vững các yêu cầu về chất lượng, giải pháp và tầm nhìn dài hạn, công ty đã xây dựng được mối quan hệ bền chặt với nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước. Tầm nhìn của công ty là vươn lên vị trí dẫn đầu trong ngành công nghiệp kim loại màu tại Việt Nam và khu vực Châu Á, luôn đi đầu trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới theo xu hướng thị trường.

Tiệc Year Party Công ty Oristar Năm 2022

  Buổi Tiệc Year End Party Công ty Oristar Năm 2022 là một sự kiện quan trọng và đặc biệt của công ty Cổ Phần Oristar. Buổi tiệc được tổ chức vào ngày 01 Tháng 07 Năm 2022 tại Saigon Prince Hotel, một khách sạn năm sao tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố Hồ Chí Minh. Buổi tiệc là dịp để công ty tri ân và động viên nhân viên công ty, những người đã cống hiến và nỗ lực cho sự phát triển của công ty trong năm qua.

Tiệc Year Party Công ty Oristar Năm 2022

  Buổi tiệc cũng là cơ hội để nhân viên công ty giao lưu, gắn kết và chia sẻ kinh nghiệm làm việc với nhau. Buổi tiệc sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn và ý nghĩa, như bài phát biểu của ban lãnh đạo, báo cáo kết quả kinh doanh, trao thưởng cho nhân viên xuất sắc, thưởng thức tiệc buffet, xem các tiết mục văn nghệ do chính nhân viên biểu diễn và rút thăm may mắn. Buổi Tiệc Year End Party Công ty Oristar Năm 2022 hứa hẹn sẽ mang lại cho nhân viên công ty những giây phút vui vẻ, ý nghĩa và khó quên.

Tiệc Year Party Công ty Oristar Năm 2022

  Saigonbooth là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện chất lượng cao, uy tín và chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi rất vinh dự khi được lựa chọn là đơn vị cung cấp các thiết bị sự kiện cho buổi Tiệc Year End Party Công ty Oristar Năm 2022, một sự kiện quan trọng và đặc biệt của một thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp kim loại màu tại Việt Nam và Châu Á.

Tiệc Year Party Công ty Oristar Năm 2022

  Chúng tôi đã cung cấp cho buổi tiệc các thiết bị sự kiện gồm: khung backdrop chụp hình, âm thanh, ánh sáng, sân khấu và màn hình led. Chúng tôi đã nỗ lực để đảm bảo rằng các thiết bị sự kiện của chúng tôi đáp ứng được yêu cầu về chất lượng, thẩm mỹ và an toàn. Chúng tôi mong muốn góp phần tạo nên một buổi tiệc thành công, ấn tượng và khó quên cho công ty Oristar và nhân viên công ty. Chúng tôi xin cảm ơn công ty Oristar đã tin tưởng và hợp tác với chúng tôi. Chúng tôi hy vọng sẽ có cơ hội tiếp tục phục vụ công ty Oristar trong những sự kiện tiếp theo.

Tiệc Year Party Công ty Oristar Năm 2022

Tiệc Year Party Công ty Oristar Năm 2022

Tiệc Year Party Công ty Oristar Năm 2022

Tiệc Year Party Công ty Oristar Năm 2022

Đặt ngay

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
Phòng Kinh Doanh Và Chăm Sóc Khách Hàng Của SAIGONBOOTH
Văn Phòng: 70 đường số 2, P Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TPHCM
Thông tin liên hệ:
Hotline: (+84) 90 595 7868 - Lê Hoàng
Phòng kinh doanh:
Facebook/ zalo/ telephone: (+84) 901 846 678 - Ms Hằng
Email: info@saigonbooth.com
Website: saigonbooth.com
Thời gian làm việc: 08:00AM - 08:00PM - từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần
Quý khách đến làm việc tại các cửa hàng sau 18 giờ vui lòng liên hệ trước
Banner 4

Tổng lượt bình luận: - Tổng lượt trả lời:


Đã bình luận vào lúc

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ

Phone/ Zalo/ Facebook: 090 595 7868 -  Lê Hoàng                                                                                                   Phone/ Zalo / Facebook : 0901 846 678 - Ms Hằng                                                                 
Gửi lời nhắn đến chúng tôi

Liên hệ

Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Bạn đã gửi thông tin thành công, chúng tôi sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn bạn trong thời gian sớm nhất!