DECOR TRANG TRÍ NOEL

Mùa Giáng Sinh là thời điểm để chúng ta hòa mình vào không khí ấm áp, vui tươi và đoàn tụ. Để tạo nên một không gian lễ hội đúng điệu, việc decor trang trí Noel là điều không thể thiếu. Từ những cây thông lấp lánh đến những dây đèn lung linh, mọi chi tiết đều góp phần làm nên một mùa Giáng Sinh tràn đầy niềm vui.

CÁC Ý TƯỞNG DECOR TRANG TRÍ NOEL 

CÁC Ý TƯỞNG DECOR TRANG TRÍ NOEL 

Trang Trí Cây Thông Noel

Cây thông Noel là biểu tượng không thể thiếu trong mỗi mùa lễ. Hãy chọn một cây thông thật xanh tươi và sử dụng các phụ kiện trang trí như bóng đèn, dây kim tuyến, quả châu, và các vật trang trí nhỏ để tạo nên một cây thông thật lộng lẫy. Đặc biệt, việc kết hợp giữa các màu sắc chủ đạo như đỏ, xanh lá và vàng sẽ làm nổi bật không gian.

Decor Trang Trí Cây Thông Noel

Trang Trí Không Gian Với Dây Đèn LED

Dây đèn LED là một yếu tố trang trí không thể thiếu, giúp mang lại ánh sáng lung linh và tạo nên không gian ấm cúng. Có thể treo dây đèn dọc theo các bức tường, quanh cây thông, hoặc trên các khung cửa sổ. Những ánh sáng lung linh từ đèn LED sẽ làm bừng sáng không gian và mang đến không khí lễ hội.

Decor Trang Trí Không Gian Với Dây Đèn LED

Trang Trí Bàn Tiệc Giáng Sinh

Bàn tiệc là nơi sum họp gia đình, bạn bè trong dịp Giáng Sinh. Hãy trang trí bàn tiệc bằng những chiếc khăn trải bàn màu sắc Noel, kết hợp cùng các phụ kiện như nến, vòng nguyệt quế nhỏ, và các đồ trang trí mini khác. Cũng có thể sử dụng những món đồ handmade như vòng hoa tự làm, nến thơm để tăng thêm phần ấm cúng cho bàn tiệc.

Decor Trang Trí Bàn Tiệc Giáng Sinh

Trang Trí Cửa Chính Và Lối Ra Vào

Cửa chính và lối ra vào là nơi đón chào khách mời, vì vậy việc trang trí khu vực này cần được chú trọng. Sử dụng vòng nguyệt quế, dây ruy băng đỏ, và đèn nháy để tạo nên một không gian chào đón đầy ấn tượng. Và cũng có thể thêm vào một vài chi tiết như hình ảnh ông già Noel, tuần lộc để làm tăng không khí Giáng Sinh.

Decor Trang Trí Cửa Chính Vào Lối Ra Vào

Trang Trí Các Không Gian Khác

Đối với những không gian khác như sân vườn, ban công, có thể sử dụng các loại đèn chiếu sáng ngoài trời, cây thông mini và các phụ kiện chống thời tiết để trang trí. Những không gian ngoài trời được trang trí tỉ mỉ sẽ tạo nên một bầu không khí Giáng Sinh đầy thú vị và lộng lẫy.

Trang Trí Các Không Gian Khác

>>> Xem Thêm : Dịch Vụ Trang Trí Noel Của Saigonbooth

DỊCH VỤ DECOR TRANG TRÍ NOEL CHUYÊN NGHIỆP TẠI SAIGONBOOTH

Saigonbooth tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực trang trí Noel tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã thực hiện hàng trăm dự án trang trí cho các không gian từ nhà ở, công ty, đến các khách sạn, trung tâm thương mại. Dưới đây là những lý do mà bạn nên lựa chọn dịch vụ của chúng tôi

Tư Vấn Thiết Kế Độc Đáo: Saigonbooth mang đến những ý tưởng trang trí Noel độc đáo, sáng tạo, phù hợp với từng không gian cụ thể.

Thi Công Chuyên Nghiệp: Với đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết hoàn thiện các công trình trang trí Noel với chất lượng tốt, đúng tiến độ và an toàn tuyệt đối. 

DỊCH VỤ DECOR TRANG TRÍ NOEL CHUYÊN NGHIỆP TẠI SAIGONBOOTH

Sản Phẩm Chất Lượng Cao: Chúng tôi sử dụng các sản phẩm trang trí chất lượng, từ cây thông Noel, đèn trang trí đến các phụ kiện như vòng nguyệt quế, quả châu, tất cả đều được chọn lọc kỹ lưỡng

Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tận Tâm: Saigonbooth không chỉ chú trọng đến chất lượng thi công mà còn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Giá Cả Cạnh Tranh: Chúng tôi cung cấp dịch vụ trang trí Noel với mức giá hợp lý, phù hợp với ngân sách của từng đối tượng khách hàng. 

>>> Xem Thêm : Trang Trí Sân Khấu Noel

Đặt ngay

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
Phòng Kinh Doanh Và Chăm Sóc Khách Hàng Của SAIGONBOOTH
Văn Phòng: 70 đường số 2, P Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TPHCM
Thông tin liên hệ:
Hotline: (+84) 90 595 7868 - Lê Hoàng
Phòng kinh doanh:
Facebook/ zalo/ telephone: (+84) 901 846 678 - Ms Hằng
Email: info@saigonbooth.com
Website: saigonbooth.com
Thời gian làm việc: 08:00AM - 08:00PM - từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần
Quý khách đến làm việc tại các cửa hàng sau 18 giờ vui lòng liên hệ trước
Banner 4

Tổng lượt bình luận: - Tổng lượt trả lời:


Đã bình luận vào lúc

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ

Phone/ Zalo/ Facebook: 090 595 7868 -  Lê Hoàng                                                                                                   Phone/ Zalo / Facebook : 0901 846 678 - Ms Hằng                                                                 
Gửi lời nhắn đến chúng tôi

Liên hệ

Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Bạn đã gửi thông tin thành công, chúng tôi sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn bạn trong thời gian sớm nhất!